Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Kỷ niệm dịu êm

Anh tìm thấy mùa vui năm xưa 
Khi thấy tóc em một ngày chợt rối
Con đường ta qua có nhiều thay đổi
Những vẫn dịu dàng đón nắng chiều sang
Ở ngoài kia, đâu đó, dưới gốc bàng
Lá đỏ au rụng như là kỷ niệm
Em có thấy chúng mình phù phiếm
Khi một lần định hái trăng tặng nhau?


Có thể rồi những mùa thu về sau
Mình sẽ chẳng gặp nhau, Ừ có thể!
Và năm tháng sẽ là người thắng thế
Đêm diệu kỳ ngày ấy sẽ rời xa


Những giây phút buồn ta hãy nhớ ta
Để những ngày tươi đẹp xưa còn mãi
Có bao giờ mình tự cho là phải
Khi đã cố tình tự tan vỡ không em?


Ngày mai ơi ! Anh bỗng thấy phát thèm
Một câu thơ một cái nhìn trong trẻo
Nhưng tình yêu bỗng trở nên chợt héo
Giữa lạnh lùng xa cách lúc mùa sang

Rồi ngày mai sẽ có những nắng vàng
Mang em đi khỏi đời tôi trống trải
Anh không muốn mình trở thành bà sãi
Những vẫn miệt mài quét lá...yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét