Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

10 Điều hấp dẫn đàn ông ở phụ nữ lớn tuổi

Các cô gái trẻ có tuổi trẻ, sự tươi tắn và ngây thơ nhưng trong mắt đàn ông, họ kém phụ nữ lớn tuổi nhiều điểm khácVẫn vui vẻ dù có chàng ở bên hay không

Một trong 10 điều đàn ông thích ở phụ nữ lớn tuổi là sự độc lập. Họ dành thời gian cho các mối quan hệ khác ngoài yêu đương và thường biết cách làm mình vui mà không cần có đàn ông ở bên mọi lúc mọi nơi. Họ biết rằng không nhất thiết bạn trai phải kè kè bên cạnh họ mới có thể hạnh phúc. Điều này có nghĩa phụ nữ lớn tuổi ít đeo bám hơn và do đó giữ cho mối quan hệ dễ thở và bền vững hơn.

Thẳng thắn về tình cảm của mình và ít chơi trò “mèo vờn chuột”

Phụ nữ lớn tuổi thường hiểu rõ bản thân mình hơn, họ biết mình là ai và muốn gì. Do đó, họ không nhút nhát, e dè với đàn ông và họ cũng ít ít chơi trò “mèo vờn chuột” hơn. Trong khi phụ nữ độ tuổi 20 thích lãng phí thời gian làm bạn ghen tuông thì một phụ nữ lớn hơn 5-10 tuổi thường thẳng thắn về tình cảm của mình và không bắt đàn ông phải chơi trò theo đuổi mệt nhoài.

Sự thẳng thẳn và rõ ràng này là một điều thú vị đối với đàn ông.

Nói chuyện thú vị hơn

Cuộc trò chuyện thú vị là một trong những điều mà đàn ông muốn. Tuy nhiên, phụ nữ trẻ lại thường thiếu kỹ năng nói chuyện. Trong khi đó, phụ nữ lớn tuổi sống lâu hơn, chứng kiến nhiều việc hơn, làm nhiều việc hơn và đi nhiều hơn nên có nhiều câu chuyện và kinh nghiệm thú vị hơn và do đó, họ nói chuyện hay hơn.
Đừng coi thường tầm quan trọng của việc nói chuyện bởi nó sẽ giữ cho mối quan hệ luôn thú vị sau khi sự hấp dẫn ban đầu đã dần phai nhạt.

Có nhiều tiền hơn

Có thể yếu tố này nghe hơi chút vụ lợi nhưng với đàn ông, đó là một điều thiết thực. Sự thật là phụ nữ lớn tuổi thường kiếm được nhiều tiền hơn các cô gái trẻ. Đây không hẳn là điều quan trọng nhất khi đàn ông quyết định hẹn hò với ai đó nhưng nó khiến các chàng cảm thấy thoải mái khi biết rằng họ sẽ không phải là người trả mọi khoản tiền cho các cuộc hẹn trong cả quá trình yêu đương hay trả tiền điện thoại khi công việc của cô ấy tạm thời trục trặc…

Biết sàng lọc bạn bè hơn

Phụ nữ trẻ thường bị lôi kéo bởi đám đông. Họ thường xuyên giữ liên lạc với các bạn của mình qua tin nhắn, điện thoại và email, họ. Đề trở thành bạn trai của cô ấy, bạn phải có sự ủng hộ của những người bạn này. Và khi có kế hoạch, cô ấy thường hỏi ý kiến họ trước khi đưa ra quyết định. Thật là mệt mỏi.

Trong khi đó, phụ nữ lớn tuổi thường ít tìm kiếm sự ủng hộ của các bạn gái. Họ không cần hỏi ý kiến bạn bè trước khi đưa ra quyết định. Phụ nữ lớn tuổi tự tin và độc lập hơn; tình bạn của họ cũng chính chắn hơn. Sống lâu hơn nên họ có nhiều thời gian để sàng lọc các mối quan hệ của mình: đâu là những người bạn tốt, đâu là những người chỉ nên giữ mối quan hệ xã giao… Họ biết mở rộng và suy trì các mối quan hệ xã hội.

Hẹn hò thú vị hơn

Điều khiến phụ nữ lớn tuổi hẹn hò thú vị hơn là họ có gu tinh tế hơn. Rất dễ hiểu, phụ nữ lớn tuổi làm những việc chính chắn hơn và đó là một trong những điều đàn ông thích.

Họ không thích uống rượu say không mục đích để rồi nôn thốc nôn tháo trong phòng vệ sinh. Họ không thích nhảy nhót cuồng dại trong tiếng nhạc ồn ào của quán bar...   Phụ nữ lớn tuổi đã qua rồi cái thời nổi loạn và không còn thích là trung tâm của sự chú ý.

Ít bi quan hơn

Có thể đó là do phụ nữ lớn tuổi trải qua nhiều “lần đầu tiên” hơn nên họ nhìn đời một cách thực tế hơn: Tình yêu đầu, cuộc chia tay đầu tiên, lần đầu tiên bị phản bội… Họ không còn quá sốc khi trải qua những chuyện không hay. Hầu hết phụ nữ lớn tuổi đối mặt với áp lực tốt hơn; họ biết cách đối phó với các bi kịch và thường tự mình kiểm soát nó.

Trong khi đó, do thiếu chính chắn và chưa trưởng thành, phụ nữ trẻ thường quan trọng hóa vấn đề dù là nhỏ nhất. Khi bạn hẹn hò với phụ nữ trẻ, dường như luôn có kết thúc bi thảm hoặc khủng hoảng.

Có kinh nghiệm hơn trong “chuyện ấy”

Có thể đây là lý do phổ biến nhất khiến đàn ông muốn hẹn hò với phụ nữ lớn tuổi. Ở độ tuổi này, họ đã vượt qua được tất cả cả những cảm giác thiếu tự tin và lo lắng nhỏ nhặt mà có thể ảnh hưởng xấu đến chuyện ái ân. Họ cảm thấy thoải mới khi là chính mình. Hơn nữa, họ biết cách làm cho “chuyện ấy” trỏ nên thú vị hơn. Họ không chỉ nắm rõ những quy tắc căn bản trong chuyện chăn gối mà còn sẵn lòng thử những điều mới.

Biết cư xử hơn

Phụ nữ lớn tuổi biết cách đối mặt với những thử thách và chuyện không vui trong mối quan hệ của mình bởi họ cũng từng trải qua những điều tương tự trước đó. Họ ít đỏng đảnh và bớt đòi hỏi vô lý hơn. Phụ nữ lớn tuổi cũng biết cư xử hơn khi mối quan hệ gặp khủng hoảng, điều này giúp cho mối quan hệ của họ bền vững hơn.

Biết quý trọng thời gian bên nhau hơn

Với sự từng trải, họ hiểu rõ điều gì quan trọng trong cuộc sống và do đó biết trân trọng thời gian ở bên người yêu hơn. Đồng thời họ cũng ít mạo hiểm với chuyện tình cảm của mình hơn. Đó là điều đàn ông thích ở phụ nữ lớn tuổi.

Trong khi phụ nữ trẻ không thật sự coi trọng đàn ông, các mối quan hệ hay cuộc sống nói chung thì phụ nữ lớn tuổi hiểu rõ giá trị của một người đàn ông tốt. Cô ta hiểu rõ điều gì quan trọng, điều gì mạo hiểm và không coi thường bạn.
Nếu người phụ nữ có những đặc điểm trên đây thì đàn ông sẽ không quan tâm đến tuổi tác của họ nữa. Liệu bạn có phải là người phụ nữ như vậy?

Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét