Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Vâng, em là cave chỉ biết dâng tiền cho anh!

Em không đi chơi với bạn bè chỉ vì tiết kiệm gửi tiền cho anh. Thậm chí em còn lợi dụng cả những gã đàn ông khác để kiếm tiền đưa cho anh. Để rồi một ngày anh nói em giống một con cave.


(ảnh minh họa)
Tốt nghiệp cấp 3, em lên Hà Nội học một trường Cao đẳng và cũng chia tay với mối tình đầu, mối tình trong sáng hồn nhiên của tuổi học trò mà ai cũng bảo đó là mối tình đẹp nhưng khó thành. Từ đó em khó mở lòng với bất cứ ai, lặng thầm và chôn kín trong tim mối tình ấy

Và rồi anh đã đến bên em, thật tự nhiên và nhẹ nhàng. Cũng như bao người con trai khác, em không hề để ý và quan tâm tới anh. Cho đến một ngày em cũng nhận ra và đồng ý làm bạn gái Tuấn chỉ để lấp khoảng trống trong lòng mình. Anh biết điều đó nhưng vẫn kiên trì và đến với em, mong muốn được khám phá con người lặng lẽ của em.


Em cảm động và biết ơn anh vì điều ấy, anh đã ở bên em, lắng nghe những tâm sự vui buồn của em. Và em đã nhận ra mình yêu anh từ lúc nào không biết. Sự thiếu vắng anh khiến em buồn tê tái, trống trải và cô đơn biết nhường nào. Em yêu anh hơn bất cứ thứ gì trên đời. Em không phải là một người dễ dãi nhưng đã trao thân cho anh để chứng minh tình yêu của mình, tin vào những lời ong bướm, đường mật của anh. Vậy là 18 tuổi, em không còn là một cô gái trong trắng. Những tưởng sau đó anh sẽ yêu và tin tưởng em hơn. Nhưng sự thật đến với em một cách bất ngờ khiến em ngạt thở.


Lúc em có được hi vọng vào tình yêu, vào một tương lai tươi sáng thì anh lại chà đạp và coi rẻ tình yêu em dành cho anh. Yêu anh hơn bất cứ thứ gì, em làm tất cả mọi việc để được bên anh, để anh được vui vẻ. Nhưng em dần nhận ra một sự thật phũ phàng. Anh chỉ gọi cho em khi cần tiền đi liên hoan, nộp phí nọ phí kia. Em cũng đang đi học, cũng nhận từng đồng tiền ít ỏi của ba mẹ. Nhưng em vẫn cố gắng dành dụm cho anh. Em không đi chơi với bạn bè chỉ vì tiết kiệm gửi tiền cho anh. Thậm chí em còn lợi dụng cả những gã đàn ông khác để kiếm tiền đưa cho anh. Để rồi một ngày anh nói em giống một con cave.


Những tâm sự của mình em chỉ kể cho duy nhất một đứa bạn thân nghe. Cô ấy khuyên em nên suy nghĩ lại về người yêu của mình, về quyết định sẽ sống chung với anh. Nhiều lần cô ấy còn mắng em dại, sao lại đi lừa những người đàn ông tốt để cung phụng cho một người đàn ông xấu như anh. Em không nghe nên cô ấy giận. Nhưng em biết cô ấy vẫn thương em và nhiều lần còn cho em vay tiền để đưa cho anh. Em như con thiêu thân, dẫu biết đó là biển lửa nhưng vẫn nhất quyết lao vào.


Giờ nghĩ lại em thấy mình đúng là một con ngốc, ngốc nhất trên đời. Tình yêu em dành cho anh chân thật, nhưng trong 3 năm, tình yêu anh dành cho em không là gì ngoài những đêm ngập tràn nước mắt. Em yêu anh, dành cho anh những gì tốt đẹp nhất để rồi bị anh chửi, bị anh sỉ nhục, làm tổn thương em.


Trong mắt anh, em chẳng khác nào một con cave mất giá. Người ta bảo kẻ yêu nhiều là kẻ yếu. Em cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Em hận anh nhưng biết rằng mình vẫn yêu anh tha thiết, không thể nào quên hình bóng anh trong cuộc đời. Nói chia tay, tim em đau thắt. 3 năm với biết bao kỉ niệm vui buồn anh cùng em trải qua. Không biết anh còn nhớ không nhưng với em nó mãi mãi trong ký ức và nó lại hiện về mỗi khi màn đêm buông xuống. Khi ấy nước mắt em không ngừng tuôn rơi. Phải mất bao nhiêu lâu em mới có thể nguôi ngoai với mối tình đầu dang dở, nhưng có lẽ cả cuộc đời này em không thể nào quên được mối tình của chúng ta.


Ngày hôm nay, khi mỗi người một hướng em vẫn hi vọng anh đừng gặp phải một người con gái dối trá, lừa tình anh để lấy tiền cung phụng cho một người đàn ông khác như em. Em sẽ sống tốt và nhớ về anh. Một ngày nào đó, trái đất tròn hai chúng ta tình cờ gặp nhau, anh sẽ hối hận với những gì anh đã đối xử với em, với tình yêu mà em dành cho anh.


P. L

(Nguồn:Vietnamnet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét