Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Cộng đồng mạng kết nối đến Trường Sa

Trong vòng hơn 1 tháng, 101.828 thành viên mạng xã hội Zing Me đã cùng gắn ảnh đại diện và gửi các thông điệp đến các chiến sĩ Trường Sa.
Cộng đồng mạng kết nối đến Trường Sa


 Trao chứng nhận kỉ lục “Bản đồ Việt Nam gắn nhiều ảnh đại diện nhất”
(Ảnh: Thu Trang)
 
 
Thành tích này đã được ghi nhận với kỉ lục “Bản đồ Việt Nam gắn nhiều ảnh đại diện nhất” do Trung tâm Sách Kỷ lục Việt Nam trao tặng. 
 
Chương trình "Triệu kết nối đến Trường Sa" được phát động từ ngày 1/11/2011 - 15/12/2011. Với mong muốn bày tỏ tình yêu đối với Trường Sa và biểu hiện lòng tự hào là công dân Việt Nam, các thành viên Zing Me đã gắn ảnh đại diện của mình lên bản đồ Việt Nam và gởi thông điệp đến các chiến sĩ Trường Sa. 
 
Hơn 1 triệu kết nối đến Trường Sa là hơn 1 triệu lời nhắn gửi với sự khâm phục tự hào dành cho các chiến sỹ đang ngày đêm bảo vệ chủ quyền tổ quốc nơi biển đảo xa xôi. Chương trình cũng nhận được sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng như Mai Phương Thúy, Đàm Vĩnh Hưng, Siu Black, Charlie Nguyễn, Cao Thái Sơn, Nguyên Vũ, Aimee Hiền Lâm, Mỹ Như… 

Thông điệp gởi chiến sĩ Trường Sa hay nhất thuộc về Nguyễn Đình Luân (Sinh viên năm thứ 2 Học viện Cảnh sát Nhân dân): "Tự hào cùng nhau đứng trong hàng ngũ LLVT bảo vệ bình yên đất nước. Nhân dân Việt Nam luôn tự hào vì có những người con đang ngày đêm đứng nơi đầu sóng ngọn gió bảo vệ biên cương, hải đảo."
 
 
 
Bản đồ Việt Nam gắn nhiều ảnh đại diện nhất
 
Nguyễn Đình Luân nhận được phần thưởng là một chuyến đi thăm Trường Sa. Ngoài ra, chương trình còn xuất bản cuốn Kỷ yếu "Triệu kết nối đến Trường Sa" tập hợp những thông điệp hay nhất gửi đến chiến sĩ Trường Sa.  
 
Ông Nguyễn Ngọc Lâm, Giám đốc cộng đồng Zing Me cho biết: "Với 8,2 triệu thành viên, trong đó chiếm 70% là giới trẻ, trong thời gian tới, mạng xã hội Zing Me tiếp tục tổ chức các hoạt động có ý nghĩa hơn nữa nhằm góp phần lan tỏa tinh thần yêu nước đến với giới trẻ."



Tác giả : N.B 
Vtv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét